วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2551

สำหรับท่านชาย คัดลอกมาจากของหมอแดง


ทุกวันพุธผม(หมอแดง) ต้องไปออกรายการวิทยุแห่งประเทศไทย รายการ “ทั่วทิศถิ่นไทย” คลื่น FM 92.5 และ AM 891 อาทิตย์ที่ผ่านมา ได้พูดคุยกนเรื่องต่อมลูกหมากโตเป็นส่วนใหญ่ ช่วงท้ายรายการ คุณจำรัส ผู้ดำเนินรายการได้เกริ่นเรื่องสมรรถภาพทางเพศไว้หน่อยเดียว

ปรากฏว่าทุกวันนี้ มีสุภาพบุรุษโทรเข้ามาขอปรึกษาเรื่องนี้มากมาย ทั้งอาการนกเขาไม่ขัน นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ อาการอยู่สองต่อสองกับสุภาพสตรี แล้วจะมีอาการกลัว บางท่านเป็นเนื้องอกผ่าตัดเอาลูกอัณฑะออกไปลูกหนึ่ง ทำให้สมรรถภาพเสื่อม จะทำอย่างไรดีหมอ

ก็แนะนำ ปรับปรุงวิถีการดำเนินชีวิต การกินการอยู่เสียใหม่ แนะนำสมุนไพรที่โบราณเราใช้มาบ้าง เช่น

ขนาน 1
บอกแก้ “ลึงค์ตาย” ก็มีตัวยา กำลัววัวเถลิง โคคลาน โด่ไม่รู้ล้ม อย่างละ 12 บาท ใส่น้ำ 3 ส่วน ต้มเหลือน้ำ 1 ส่วน กินครั้งละ ถ้วยก่อนอาหารสัก 20 นาที 3 เวลา สัก 7 วัน ถ้ายังไม่ดีขึ้นก็ทำกินอีกชุด

ขนานที่ 2 ใช้หัวแห้วหมู หาขุดเอาตามท้องนามีมากมาย ถ้ามีกระชายดำ หรือเหง้าหัวกระชายที่เขามาทำน้ำยานั่นแหละ แต่เราใช้เหง้ามัน หรือชาวบ้านเขาเรียกกระโปกกระชาย ส่วนที่เขาเอาไปปลูกนั่นแหละ ได้ 2 อย่างแล้ว นำมาล้างให้สะอาด ใส่ครกโขลกให้ละเอียด หรือจะนำมาปั่นให้ละเอียดก็พอได้ เสร็จแล้วตักออกผสมน้ำผึ้ง จะปั้นเป็นลูกกลอนขนาดเม็ดพุทรา ตากแดดให้แห้ง หรือไม่ต้องปั้น คลุกน้ำผึ้ง แล้วใส่กล่องพลาสติกปิดฝาใส่ในตู้เย็นไว้ แล้วเอาออกมากินเช้า และก่อนนอน ครั้งละ 1-2 ช้อนชาได้เลย

ใครที่กำลังถดถอยนำไปทำกินได้เลยครับ สมุนไพรไม่มีอันตราย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก